Puma, Selcom, Sanlam na Tanmanagement insuarance brokers zakubaliana kuanzisha bima ya ajali na maisha
Kampuni ya Puma Energy Tanzania kwa kushirikiana na
wadau mbalimbali wakiwemo Selcom Tanzania, Sanlam pamoja na kampuni ya
Tanmanagement Insurance Brokers Limited wamezindua bidhaa ya kipekee ya Bima ya
ajali na maisha ambayo italenga kuinua sekta ya soko la bima Tanzania.
Akizungumza katika uzinduzi huo, Mkurugenzi Mtendaji wa kampuni
ya Mafuta ya PUMA Energy Tanzania Bw.Dominic Dhanah amesema kwa kutumia bidhaa
hiyo wateja wote watakaolipia mafuta kuanzia shilingi 10,000/= kupitia Selcom
Pay Mastercard QR au kadi ya puma kwenye vituo vya Puma Energy vya Dar es
Salaam watapokea bima ya ajali na maisha itakayotumika ndani ya siku saba.
Amesema kupitia makubaliano hayo wanategemea kupata watumiaji wa
huduma hiyo wengi hasa kutokana na huduma hiyo kuwa bora na kuwajari wateja wao
ambao hutumia huduma hiyo.
“Sikuzote Kampuni hii imekuwa ikijitahidi kushirikiana na
makampuni yenye mtazamo kama wetu kuboresha ubora wa huduma zitolewazo kwa
wateja wetu. Amesema Bw.Dhanah.
Aidha amesema kuwa huduma hizo za bima ya maisha kwa wateja wao
ni moja ya jitihada chanya.Kupitia mpango huo wateja wataweza kupata bima ya
maisha bila ya gharama ya ziada, watakachotakiwa kufanya ni kulipia mafutta yao
kidigitali kupitia mfumo wa selcom.
“Huduma hii ina akisi maudhui ya kampuni yetu ambayo ni kuchagiza
maendeleo chanya kwenye jamii zinazotuzunguka. Kinga ya bima hii itatolewa
wakati halisi na haina kipindi cha kusubiri”. Amesema.
Kwa upande wake Mkurugenzi Mtendaji wa Selcom Tanzania Bw.Sameer
Hirji amesema mchakato huo utatumia teknolojia ya kisasa kuhakikisha
kwamba wanafikia lengo la kufikisha huduma ya Bima kwa watu wengi iwezekanavyo.
“Selcom inakuja ikiwa na kanzidata ya wateja katika ncha ya
chini kabisa ya mnyororo, jambo linalotoa nafasi kwa juhudi za wadau wetu
kufikia wateja hawa bila gharama ya ziada”. Amesema Bw.Hirji.
Pamoja na hayo Bw.Hirji amesema ushirikiano wao na Sanlam,Puma
na TanManagement unathibitisha wajibu wa viongozi katika sekta husika kwenye
kuhakikisha ulinzi wa jamii na uboreshaji wa ustawi wa wateja na jamii nzima
kwa ujumla.
Nae Mkurugenzi Mtendaji wa Sanlam Tanzania Bw.Khamis Suleiman
amesema kupitia makubaliano hayo wanatafsiri kwa vitendo maelekezo ya Wizara ya
Fedha na Mamlaka ya usimamizi wa bima ya kufikia lengo la asilimia 50% ya watu
wazima walio na angalau aina moja ya ya Bima ifikapo mwaka 2028.
Amesema malengo hayo pia yana dhamira ya kupunguza umasikini kwa
kutoa fidia kwa wale walioathirika na hakutakuwa na gharama zozote za ziada kwa
mbima katika utaratibu huo.
Vilevile nae Mkurugenzi Mtendaji wa TanManagement Insurance
Brokers Limited Bw.Mohammed Jaffer amesema dira yao ni kupanua huduma hiyo
vituo vingine vya mafuta na pia kulenga maeneo mengine ambayo yatamnufaisha
mteja.
Hakuna maoni
Chapisha Maoni